Hướng dẫn Khảo sát thông tin người dùng qua Wifi Marketing [ GrandStream ]

Hướng dẫn khảo sát thông tin khách hàng qua WiFi Marketing về nhiều lĩnh vực sản phẩm là phương án tối ưu thuận tiện nhất hiện nay cho người bán dịch vụ sản phẩm:
- Khảo sát người dùng về mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ
- Thăm dò ý kiến người dùng về 1 sản phẩm, 1 xu thế nào đó...

Việc sử dụng WiFi Marketing để lấy ý kiến của người dùng là phương thức nhanh gọn thuận tiện nhất hiện nay
Ví dụ: Khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng, có thể thăm dò ý kiến của khách hàng về thái độ nhân viên phục vụ, hay quảng cáo kèm theo về các dịch vụ gửi tiết kiệm lãi suất....

Bước 1: Đăng ký miễn phí tài khoản quản lý WiFi và Quản lý WiFi Marketing tại: Quản lý WiFi Cloud Grandstream



Bước 2: Tạo form đăng nhập thông tin khách hàng: Vào Captive portal -> Splash Page -> Create Splah page


- Bạn tạo 1 page quảng cáo mới với tên bất kỳ, ví dụ: WiFi ThuThap

- Bạn kích chọn Custom Field như hình dưới -> bấm vào nút số 2 (thay đổi tên tùy ý ở nút số 3) rồi bấm vào nút số 4 để tùy biến các trường thông tin bạn cần truy cập
Bạn chọn Sign up nếu là đăng ký mới lần đầu, còn có tài khoản rồi thì bạn đăng nhập trực tiếp vào


- Bạn chọn tab Custom Field -> tùy biến các trường bạn muốn thu thập khảo sát



Bước 3: Vào Captive portal -> Policy list -> add để tạo kịch bản chạy



Bước 4: Áp dụng mẫu quảng cáo trên SSID: Vào SSID -> Configuration -> Add để tạo 1 chiến dịch thu thập thông tin mới


Như hình dưới ta tạo 1 chiến dịch kết nối WiFi Free với điều kiện khách phải đăng nhập thông tin khách hàng trước khi được kết nối internet



Bước 5: Tận dụng thành quả đạt được: Vào Captive portal -> Guest


Bạn có thể xem các user đang online với thông số đăng nhập, bạn có thể export dữ liệu ra


Với thông tin khách hàng cung cấp, ta có thể sử dụng dữ liệu đó để quảng cáo, chăm sóc khách hàng...

Nhận xét